Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Quy trình cách thanh toán, khiếu nại khi mua hàng trên Mercari Nhật

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn cách thanh toán trên Mercari Nhật chi tiết, dễ hiểu. Tổng hợp 3 cách thanh toán mercari dễ nhất

Hướng dẫn mua bán đồ trên Mercari

Bời: iChibaJP
Bạn yêu thích hàng Nhật bãi nhưng không biết mua ở đâu? Mercari là website chắc chắn bạn không thể bỏ qua với kho hàng hóa khổng lồ. Hãy cùng iChiba tham khảo cách mua bán đồ trên Mercari nhé.

Hướng dẫn sử dụng Mercari chi tiết nhất

Bời: iChibaJP
Bạn chưa biết đăng ký tài khoản trên Mercari ra sao? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Cách lấy lại tiền trên Mercari khi mua bán đồ tại Nhật

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn bạn cách lấy lại tiền khi muốn khiếu nại về sản phẩm với hệ thống Mercari.

Hướng dẫn bạn cách bán hàng trên Mercari Nhật Bản

Bời: iChibaJP
iChiba hướng dẫn bạn cách để để mua bán hàng trên Mercari nhanh nhất, uy tín số 1 Việt Nam nhờ sự phát triển của iChibajp.com. Nhanh tay mua sắm liền tay với iChiba!

2 cách mua hàng Mercari Nhật Bản gửi về Việt Nam năm 2023

Bời: iChibaJP
Bỏ túi 2 cách mua hàng Mercari Nhật Bản ship về Việt Nam. Tự tay mặc cả, mua hàng Mercari gửi về Việt Nam ngay tại sàn TMDT ichibajp

ichibajp.com nhận mua hàng Mercari ship về Việt Nam trọn gói, nhanh chóng, không phải chờ lâu

Bời: iChibaJP
Các hàng hóa được bán trên Mercari có giá thấp nhất nhì trên thị trường. Do vậy chúng được bán rất nhanh. Với các yêu cầu về tốc độ mua hàng và phí giao dịch, iChiba là đơn vị đáp ứng dịch vụ mua hộ hàng Mercari hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhận mua hàng Mercari nhanh chóng số 1 Việt Nam.

Mercari là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên Mercari Nhật Bản bạn nên biết

Bời: iChibaJP
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để mua những món đồ cũ với giá hấp dẫn thì đừng bỏ qua Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản nhé

Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan

Bời: iChibaJP
Top 5 sản phẩm được mua nhiều nhất trên Mercari Japan như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ thần tượng, ... với giá cực rẻ và hàng cũ như mới!

Mercari Nhật Bản - Nơi mua sắm hàng Nhật lý tưởng không nên bỏ lỡ

Bời: iChibaJP
Mercari Nhật bản cung cấp giải pháp an toàn khi trao đổi hàng hóa đã qua sử dụng. Mọi giao dịch thông qua một website hoặc app di động mang tên Mercari. Bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm được bán với giá thấp hơn hẳn thị trường. Nhưng chất lượng cũ mà như mới. Hãy cùng iChiba khám phá ngay khu chợ đồ cũ online Mercari Nhật Bản này trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín số 1 Việt Nam

Bời: iChibaJP
Thị trường mua bán đồ cũ ở Nhật rất phát triển. Rất nhiều người bán pass lại sản phẩm của mình với giá khá rẻ. Trước đây, để mua đồ cũ từ Nhật bản, bạn đều phải sang trực tiếp Nhật Bản hoặc nhờ người thân mua về. Nhưng giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, bạn chỉ cần ở Việt Nam và order hàng Mercari dễ dàng! Cùng tìm hiểu dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín số #1 Việt Nam nhé.

5 Lưu ý quan trọng khi mua hàng trên Mercari có thể bạn chưa biết

Bời: iChibaJP
Mercari (メルカリ) Nhật Bản là một trang web nơi người bán cá nhân bán sản phẩm đã qua sử dụng của họ cho người mua khác. Đây được xem là hình thức pass lại, nhượng lại đồ đạc với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, bạn gần như không thể tự mua hàng hóa trên Mercari về Việt Nam bởi các chính sách điều khoản ngặt nghèo. Nhưng đừng lo, iChiba sẽ giúp bạn với 5 lưu ý quan trọng khi mua hàng trên Mercari ở bài viết này nhé!

Nhận mua hộ hàng Mercari Nhật Bản nhanh chóng chỉ sau 5 phút gửi đơn

Bời: iChibaJP
Nhận mua hộ hàng Mercari Nhật Bản nhanh chóng chỉ sau 5 phút gửi đơn

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?