Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Khuyến Mãi

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN ĐẶC BIỆT & TRẢI NGHIỆM NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Bời: iChibaJP
Kính gửi quý khách hàng chương trình TRI ÂN khách hàng và lời mời trải nghiệm các tính năng nổi bật của sàn thương mại điện tử ichiba.

UniQlo sale to - Đồ đẹp đầy kho

Bời: iChibaJP
𝐔𝐍𝐈.𝐐𝐋𝐎 SALE TO - ĐỒ ĐẸP ĐÃ ĐẦY KHO

CƠ HỘI SĂN SALE TỚI 90% TỪ ZOZOTOWN

Bời: iChibaJP
CƠ HỘI SĂN #SALE TỚI 90% TỪ ZOZOTOWN - KINH ĐÔ THỜI TRANG NHẬT BẢN Ăn mặc sành điệu đúng chất "hàng hiệu" từ #Champion Nhật Bản. Sale lớn tới 90% từ Zorotown.

PUMA SUMMER SALE UP TO 50%

Bời: iChibaJP
Puma SUMMER SALE nào mọi người ơi! - Bùng nổ mùa hè

𝐋𝐀𝐂𝐎𝐒𝐓𝐄 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐔𝐏𝐓𝐎 𝟓𝟎% + 𝐄𝐗𝐓𝐑𝐀 𝟏𝟎%

Bời: iChibaJP
𝐋𝐀𝐂𝐎𝐒𝐓𝐄 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐔𝐏𝐓𝐎 𝟓𝟎% + 𝐄𝐗𝐓𝐑𝐀 𝟏𝟎% - Cơ hội mua hàng hiệu Lacoste đã rẻ nay lại còn rẻ hơn. Nhanh tay săn hàng nào!

LOCONDO time sale max 99.9% - "Chợ đầu mối" giày dép lớn nhất Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Locondo là trang mua bán các thương hiệu thời trang có tiếng tại Nhật Bản, hiện đang có chương trình sale outlet giảm tới 80% các mặt hàng của nhiều hãng lớn như: Guess, Charles and Keith, Nine West, le coq sportif , Clarks,...

H&M Japan sale up to 80% - Cơn mưa ưu đãi khủng từ nhãn hàng thời trang nhanh hàng đầu thế giới

Bời: iChibaJP
H&M đang triển khai hàng loạt các chương trình sale giá hấp dẫn như Summer sale (sale upto 70%) hay Special time (sale toàn bộ sản phẩm 60-80% theo ngày), ... Mua hàng cùng iChiba ngay kẻo lỡ hàng loạt các siêu phẩm đình đám giá hời.

WOW! GAP Japan sale 60% off các sản phẩm thời trang quần jeans, áo phống giá hấp dẫn

Bời: iChibaJP
GAP Japan hiện nay đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giá hấp dẫn như: WOW Special sale; giảm giá 50% trên giá bán; ... Để mua hàng GAP chính hãng, khách hàng Việt Nam có thể mua sắm thông qua công cụ "ĐẶT HÀNG NHANH"; order hàng Nhật tại iChiba. Chúng tôi giúp bạn mua hàng trực tiếp từ GAP Japan và mang chúng tận nhà cho bạn.

Crocs sale upto 70% - Cơ hội mua sắm dép "cá sấu" giá cực mềm

Bời: iChibaJP
Với hàng loạt các chiến dịch sale từ nhiều nhãn hàng trong dịp hè 2020, Crocs cũng không ngoại lệ. Để mua Crocs chính hãng, bạn có thể lựa chọn mua Crocs Japan. Crocs Japan đang khuyến mãi "đậm sâu", upto tới 70%, nhìn giá đã thấy yêu thì tại sao lại không rinh ngay một em dép Crocs "chính hãng" nhỉ?

Adidas Summer Sale - Khuyến mãi tới 50% toàn bộ sản phẩm

Bời: iChibaJP
Hè này, Adidas sale hàng hoạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Summer sale, Special sale, Lucky Monday, ... Các chương trình sale tới 50% toàn bộ sản phẩm từ giày dép, quần áo, phụ kiện với giá hấp dẫn như mơ. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng giá tốt như này nhé!

Dùng thử bản Open Beta của iChibaJP - Free phí dịch vụ cho 10 đơn hàng đầu tiên trong tháng 6

Bời: iChibaJP
iChiba sẽ ra mắt bản Open Beta của ichibajp.com vào ngày 3/6 tới, đây là phiên bản trải nghiệm và góp ý thực tế của người dùng trước khi bản iChiba version 2 chính thức được ra mắt.

Bỏ túi hướng dẫn săn sale Black Friday 2019 tại Nhật Bản chi tiết

Bời: iChibaJP
Black Friday 2019 hay còn gọi là thứ 6 đen tối. Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, duy nhất chỉ diễn ra một lần trong năm. Black Friday 2019 là cơ hội để mọi tín đồ mua sắm săn hàng loạt các sản phẩm đại hạ giá. Rất nhiều sản phẩm từ nhỏ đến lớn đang bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chiến Black Friday 2019 – Thứ sáu đen. Đặc biệt ở Nhật Bản, đây là thị trường hưởng ứng Black Friday 2019 mạnh mẽ nhất. Hãy cùng iChiba tìm hiểu các mẹo săn sale Black Friday 2019 tại Nhật Bản cho người Việt chi tiết ở bài viết này nhé.
Trang:
1 2 »

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?