Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Sự thật về chất lượng hàng hóa trên Rakuten có thực sự đảm bảo?

Bời: iChibaJP
Bạn có biết, Rakuten là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản trực tiếp cạnh tranh với nhưng ông lớn thương mại điện tử như Amazon, eBay, … Vậy chắc hẳn hàng được bán trên Rakuten đều là hàng đảm bảo chất lượng?

Kinh nghiệm tự đặt mua đồng hồ chính hãng Nhật Bản trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Nếu đã từng sang Nhật chắc hẳn ai cũng sẽ biết Nhật Bản là nước không những là một trong những nước luôn đứng đầu về chất lượng sản phẩm mà còn là nước chú trọng đến sự tiện lợi trong cách họ mua hàng.

Có nên mua hàng trên Amazon hay Rakuten không?

Bời: iChibaJP
Rất nhiều người Việt Nam có nhu cầu mua hàng trên các website Nhật nổi bật là Rakuten, Amazon. Có nên mua hàng tại 2 website này không? Theo dõi chi tiết dưới bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách bán hàng trên Rakuten chi tiết

Bời: iChibaJP
Cách bán hàng trên Rakuten chi tiết nhất năm 2020 cùng những bí quyết sống còn để bán hàng. Tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Bạn đã biết cách hủy đơn hàng trên Rakuten như thế nào chưa? Trường hợp nào thì được hủy. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của iChiba nhé.

Cách thanh toán trên Rakuten qua combini

Bời: iChibaJP
Cách thanh toán trên Rakuten qua Combini như thế nào nếu bạn tự order hàng Rakuten? Tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây cùng iChiba.

Dịch vụ mua hộ hàng trên Rakuten giá tốt tại Việt Nam

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn mua hộ hàng trên Rakuten nhanh chóng chỉ sau 9-12 với dịch vụ của iChiba. Liên hệ 1900 988 950 để được tư vấn

Những điều cần biết trước khi mua hàng trên Rakuten Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn đang muốn mua hàng trên Rakuten nhưng chưa am hiểu nhiều về website này. Trong bài viết này, iChiba sẽ giúp bạn mua sắm hàng Nhật trên Rakuten nhanh chóng nhất. Cùng theo dõi nhé!

Trà matcha Nhật và 10 công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ

Bời: iChibaJP
Là một thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ, trà matcha Nhật có dến 10 công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu!

Rakuten có bán hàng giả không? Vì sao bạn nên mua hàng trên website nhân bản iChibaJP

Bời: iChibaJP
Bên cạnh Amazon Nhật, ông lớn với website mua sắm online Rakuten.co.jp cũng là cái tên bạn không nên bỏ lỡ khi mua sắm hàng Nhật từ Việt Nam. Rakuten sở hữu kho hàng khổng lồ với nhiều mặt hàng đa dạng, chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, với nhiều rủi ro khi mua sắm online từ Việt Nam, nhiều người tiêu dùng băn khoăn Rakuten có bán hàng giả không? Trong bài viết này, iChiba sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Có nên mua hàng Rakuten hay không? Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng Rakuten chi tiết nhất

Bời: iChibaJP
Có nên mua hàng Rakuten hay không là câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Mặc dù hàng hóa được mua trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng hàng hóa khi mua sắm trên Rakuten Nhật Bản.

Rakuten có ship hàng về Việt Nam không? Hướng dẫn mua hàng Rakuten chi tiết

Bời: iChibaJP
Rakuten là một trong những website mua hàng uy tín lớn hàng đầu Nhật Bản. Với sự kiểm soát chặt chẽ của Rakuten, nguồn hàng hóa chất lượng và giá thành phù hợp giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm. Tuy nhiên, để mua hàng Rakuten Nhật Bản, bạn phải có tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ order hàng Rakuten từ công ty dịch vụ. Nếu khách hàng có ý định mua hàng Nhật trên Rakuten, chắc hẳn sẽ thắc mắc Rakuten có ship về Việt Nam không? Vậy mua hàng Rakuten là gì? Rakuten có ship hàng về Việt Nam không?
Trang:
1 2 »

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?